3500 Từ vựng TOEIC siêu đẳng [EBOOK]

Trong bài viết dưới đây, trung tâm dạy học TOEIC Đà Nẵng 4Life English Center (e4Life.vn) sẽ giới thiệu về cuốn sách 3500 Từ vựng TOEIC siêu đẳng, đây là tài liệu được các bạn săn đón để học nhiều nhất hiện nay!

3500 Từ vựng TOEIC siêu đẳng
3500 Từ vựng TOEIC siêu đẳng

1. Giới thiệu sách 3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng

  • Bạn đang muốn thi TOEIC để được thăng chức, lên lương có một sự nghiệp vững chắc.
  • Bạn cần chứng chỉ TOEIC để đủ điều kiện ra trường.
  • Hay bạn muốn học thêm chứng chỉ TOEIC để nâng cao trình độ bản thân.

Nếu bạn thuộc 1 trong 3 đối tượng trên thì sách 3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng được biên soạn với mục tiêu giúp học từ vựng hiệu quả nhất cho những người muốn tăng khả năng ghi nhớ, tối ưu tiềm năng não bộ sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

  • Bạn không biết có bao nhiêu từ vựng thường xuất hiện trong bài thi TOEIC.
  • Lượng từ vựng lớn, làm sao để ghi nhớ hết trong thời gian ngắn.
  • Luyện thi TOEIC thì cần trang bị cho mình những bí quyết nào.

Với 3500 từ vựng được sử dụng nhiều nhất trong các bài thi TOEIC mà tác giả đã tổng hợp được, sẽ giúp cho người học giải quyết được  triệt để những hoang mang trên trong quá trình ôn luyện. Mặt khác trau dồi thêm cho các bạn học viên có thêm các kỹ thuật để ghi nhớ từ vựng một cách tối ưu nhất. Sau đó sử dụng đúng và nhạy bén những gì mình nhớ để áp dụng vào giao tiếp thực tế. Từ đó bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành mục tiêu TOEIC của mình.

==> Tham khảo thêm khóa học Online TOEIC 4Life English Center.

2. Lợi ích của tài liệu 3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng

2.1. Cung cấp 3500 từ vựng phổ biến nhất trong kỳ thi TOEIC

Ở cuốn sách 3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng bạn sẽ được học 3500 từ vựng thông qua cả câu thay vì chỉ dừng lại ở việc đưa ra rồi dịch nghĩa như những tài liệu khác. Bên cạnh đó cuốn sách còn có những hướng dẫn phát âm theo US và UK, rồi đến phần dịch nghĩa của từ cho mỗi từ vựng. Và cuốn sách cũng đưa ra những ví dụ tiếng Anh, tiếng Việt đi kèm để bạn có thể sử dụng cho đúng theo từng ngữ cảnh.

2.2. Phương pháp ghi nhớ từ vựng siêu đẳng

  • Chọn từ vựng có tính chất hài hước.
  • Từ ngữ có tính phát hiện.
  • Chọn từ vựng gây “sốc”.
  • Học từ vựng kèm với âm nhạc.
  • Kết hợp từ vựng với hình ảnh.
  • Học từ ngữ với ý nghĩa riêng với bản thân.
  • Đọc những tài liệu đáng tin cậy.

Trên đây là 7 bí quyết học từ vựng của người Do Thái cũng là một trong những điểm đặc biệt mà cuốn sách mang đến cho người học giúp ghi nhớ từ vựng hiệu quả nhất.

Ngoài ra nhớ từ vựng thông qua sơ đồ tư duy cũng là phương pháp giúp bạn dễ dàng tập trung ghi nhớ và tăng được khả năng sáng tạo. Khi đã có trong tay những bí quyết và công cụ, việc còn lại là bạn chỉ cần kiên trì thì có thể thành công chinh phục một lượng lớn từ vựng một cách dễ dàng.

2.3. Bí kiếp luyện thi TOEIC đạt điểm cao

  • Làm quen với các dạng bài thi TOEIC và hướng dẫn của từng phần.
  • Nâng cao và bồi dưỡng từ vựng về những tình huống điển hình trong bài thi TOEIC.
  • Trả lời hết tất cả các câu hỏi có trong đề thi.
  • Đọc càng nhiều càng tốt.

Các thí sinh đạt điểm trên 800 TOEIC cũng như các thầy cô luyện thi đã đúc rúc được những bí quyết cơ bản trên từ kinh nghiệm của mình. Và ở những trang đầu của cuốn sách cũng đã được tác giả làm rõ, bạn hãy nghiên cứu trước khi bắt đầu làm bài để đạt 800/990 điểm  nhé!

Bí kiếp luyện thi TOEIC đạt điểm cao
Bí kiếp luyện thi TOEIC đạt điểm cao

2.4. Trình bày khoa học

Bạn có thể dễ dàng tra cứu và ôn tập vì cuốn sách đã sắp xếp theo thứ tự Alphabet với mong muốn mang lại sự thuận tiện cho người học. Ngoài ra bạn sẽ dễ dàng nâng cao vốn từ vựng của mình thông qua những bảng động từ bất quy tắc và phần học từ vựng qua hình ảnh được thiết kế ở cuối sách.

3. Mua sách 3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng ở đâu?

Cuốn sách 3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng quả là đã cung cấp cho người học những từ vựng bám sát các đề thi và những phương pháp ghi nhớ vô cùng hiệu quả. Bạn có thể tìm mua tài liệu tại tại Tiki hoặc McBooks để đảm bảo sách chính hãng nhé!

Trên đây cuốn sách 3500 từ vựng TOEIC siêu đẳng4Life English Center (e4Life.vn) muốn chia sẻ với các bạn. Chúc các bạn có một quá trình ôn thi dễ dàng và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp đến.

Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
[Total: 29 Average: 5]
Có thể bạn quan tâm
You cannot copy content of this page