3420 Từ vựng TOEIC phổ biến bạn cần nắm vững

Để làm tốt và đạt được kết quả cao trong các kỳ thi TOEIC thì từ vựng là yếu tố không thể bỏ qua. Vậy hôm nay hãy cùng trung tâm luyện thi TOEIC Đà Nẵng 4Life English Center (e4Life.vn) tìm hiểu ngay 3420 từ vựng TOEIC trong bài viết dưới đây nhé!

3420 Từ vựng TOEIC
3420 Từ vựng TOEIC

1. Nội dung tài liệu 3420 Từ vựng TOEIC

3420 Từ vựng và định nghĩa của những từ vựng cho đầy đủ 13 chủ đề TOEIC, là nội dung của tài liệu Ebook 3420 TOEIC Vocabulary Words. Cuốn sách được chia làm 3 phần dưới đây sẽ giúp cho bạn nâng cao vốn từ vựng của mình một cách hiệu quả nhất:

  • Phần 1: 3420_toeic_flashcards_back_side
  • Phần 2: 3420_toeic_flashcards_front_side
  • Phần 3: 3420_toeic_vocabulary_words -> Tập hợp từ 2 phần trên

Phần 1,2 là Flashcards, nên có thể học bất kỳ ở đâu từ phòng khách, lớp học hay đi chơi đều được bằng cách in,cắt ra và học thuộc từng ngày. Bạn cũng có thể download riêng phần 3 nếu không thích học Flashcards nhé!

Những từ vựng có trong 3420 TOEIC Vocabulary Words được sắp xếp theo thứ từ A-Z với từng từ mẫu cho từng từ vựng rất tiện cho các bạn tra cứu. Bên cạnh đó, để giúp bạn thuận lợi hơn trong việc học và nắm chắc từ vựng, thì tác giả đã giải thích rất chi tiết và cặn kẽ về nghĩa của từ vựng.

Động từ abide có những hình thức là abided, abided, abiding; danh từ ability có hình thức số nhiều là abilities; hay những từ viết tắt A.O.B, AOL, ASAP và những hình thức viết đầy đủ của từng nhóm từ viết tắt lần lượt là Any other business, American online, As soon as possible. Các ví dụ trên đây là một trong nhiều hình thức khác của từ mà 3420 TOEIC Vocabulary Words chỉ ra để bạn có thể áp dụng và nắm vững cách sử dụng từ trong từng trường hợp cụ thể.

==> Tham khảo thêm

2. Cuốn sách 3420 Vocabulary Words phù hợp với những ai?

Bạn đang trong quá trình nâng dần điểm số của mình lên level cao hơn và muốn thử thách bản thân hơn nữa. Hay là người mới bắt đầu tiếp xúc với TOEIC thì cuốn sách này đều phù hợp với bạn.

Hệ thống lại ngữ pháp, từ vựng theo chủ điểm và tất cả những từ mẫu của 1 từ vựng, là những gì mà cuốn Toeic Vocabulary Words sẽ giúp bạn để có thể dễ dàng hơn trong việc ghi nhớ.

Cuốn sách 3420 Toeic Vocabulary Words này sẽ mang đến cho bạn:

  1. Cuốn sách tập trung cho tất cả mẫu từ cho từng từ vựng cụ thể.
  2. Giúp bạn dễ dàng đạt được những mốc điểm TOEIC cao hơn
  3. Đầy đủ những từ vựng và hướng dẫn sử dụng từ vựng cụ thể.

3. Phương pháp học tài liệu 3420 từ vựng TOEIC

Phương pháp học tài liệu 3420 từ vựng TOEIC
Phương pháp học tài liệu 3420 từ vựng TOEIC

3.1. Cố gắng đoán nghĩa trước khi tra nghĩa

Những giáo viên lâu năm hay kinh nghiệm của nhiều bạn đã đạt điểm cao trong các bài thi tiếng Anh đã chia sẻ, việc đoán nghĩa trước khi tra từ mới sẽ giúp bạn ghi nhớ lâu và hiệu quả hơn. Chính vì vậy đừng vội mở từ mới, đọc nghĩa và học thuộc như cách truyền thống.

Bạn có thể đoán nghĩa từ mới dựa vào các hình minh họa mà cuốn sách đã cung cấp. Vì theo như nghiên cứu đã chỉ ra rằng bạn sẽ nhớ lâu hơn 30% nếu gắn một từ vào hình ảnh của nó. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng Google image để seach và đoán nghĩa qua hình ảnh nếu trong trường hợp sách không có nhé!

Thay vì việc đoán nghĩa trước khi tra từ mới thì lại có nhiều bạn có thói quen đoán cách đọc. Điều này là rất rất không tốt cho việc nghe và học sau này nên mọi người cần lưu ý.

3.2. Tra cách phát âm chuẩn và đọc thường xuyên

Thường xuyên nhẩm đọc là một cách để giúp bạn ghi nhớ từ tốt hơn. Bên cạnh đó việc phát âm chuẩn ngay từ đầu sẽ giúp khả năng nói và đọc của bạn tốt lên nhiều đấy!

3.3. Rèn luyện từ mới học nhiều lần

Việc thực hành từ vựng mới sau khi đã nhận biết được mặt chữ, biết cách đọc chuẩn là rất cần thiết. Bạn hãy cố gắng sử dụng những từ vựng mà mình học được dưới môi trường khác nhau như:

  1. Ví dụ câu văn
  2. Ví dụ đoạn văn
  3. Dùng dưới giao tiếp

Việc tự đưa ra ngữ cảnh rồi viết thành văn sẽ giúp cấu trúc ngữ pháp của bạn được cải thiện lên đáng kể, ngoài ra đây cũng là cách để nhớ từ vựng hiệu quả đấy!

Những câu lại bộ tiếng Anh hoặc những nhóm luyện tiếng Anh sẽ là nơi lý tưởng để giúp cho vốn từ vựng của bạn trở nên phong phú hơn rất nhiều. Và việc nhớ các từ đã học cũng sẽ dễ dàng hơn.

Hy vọng thông qua bài viết giới thiệu tài liệu 3420 từ vựng TOEIC mà 4Life English Center (e4Life.vn) chia sẻ với các bạn trên đây sẽ giúp cho quá trình học từ vựng của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn!

Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
[Total: 28 Average: 5]
Có thể bạn quan tâm
You cannot copy content of this page