3000 Key Words For IELTS PDF

3000 Key Words For IELTS PDF là bộ giáo trình bao gồm 3000 từ vựng thường gặp nhất trong bài thi Ielts. Người học sẽ được tối ưu thời gian học từ vựng một cách tối ưu nhất. Cùng 4Life English Center (e4Life.vn) tìm hiểu thông tin về giáo trình này nhé!

3000 Key Words For Ielts PDF
3000 Key Words For Ielts PDF

1. Giới thiệu 3000 Key Words For IELTS

Bộ giáo trình 3000 Key 3000 Key Words For Ielts sẽ giúp bạn ghi nhớ nhanh hơn với 3000 từ vựng thường gặp nhất trong kỳ thi IELTS. Rút ngắn thời gian ghi nhớ cho người học một cách tối ưu nhất. Bạn chỉ mất khoảng 1/4 thời gian so với những cách học thông thường. Đây là bộ giáo trình rất phù hợp đối với những bạn ôn thi IELTS cấp tốc.

Giới thiệu 3000 Key Words For IELTS
Giới thiệu 3000 Key Words For IELTS

3000 Key 3000 Key Words For Ielts tổng hợp hơn 3000 từ vựng IELTS thường xuyên xuất hiện trong các đề thi IELTS. Được xây dựng dựa trên giáo trình cùng tên nổi tiếng Collins COBUILD Key words for IELTS. Điểm thú vị và đặc biệt của bộ giáo trình là kiến thức được chia theo cấp độ: Starter (dành cho người học IELTS có mục tiêu từ 4.0 – 5.5), Improver (dành cho người học IELTS có mục tiêu từ 5.5 – 6.5), và Advanced (dành cho người học IELTS có mục tiêu từ 7.0+).

==> Tìm hiểu về khóa học IELTS Online cam kết đầu ra 6.5+ tại 4Life English Center

2. Những điểm nổi bật của giáo trình 3000 Key Words For IELTS

2.1. Về chất lượng

  • Từ vựng IELTS đươc chọn lọc và tập hợp theo nhiều chủ đề. Cung cấp đầy đủ lượng từ vựng bạn cần để đạt được số điểm IELTS mong muốn.
  • Được biên soạn kỹ lưỡng, phù hợp với trình độ tiếng anh từ thấp đến cao. Cực kỳ hữu ích cho những bạn mới bắt đầu học cơ bản hay mong muốn đạt được điểm 7.0+
  • Giúp bạn làm quen và linh hoạt sử dụng thành thạo các loại từ vựng thông qua những ví dụ và định nghĩa chuẩn xác.
  • Xây dựng và lồng ghép các yếu tố văn hóa của các nước trong các bài học một cách tự nhiên. Tạo hứng thú giúp người học không chỉ có thêm kiến thức về từ vựng mà còn biết thêm nhiều kiến thức văn hóa bổ ích khác.
  • Tài liệu hấp dẫn với các hình ảnh sinh động vui nhộn. Lôi cuốn với các trò chơi trí tuệ phù hợp với nhiều lứa tuổi.

2.2. Về sự tiện lợi

  • Làm quen với các dạng đề thi quốc tế. Thông qua các bài tập, học viên được làm quen với các dạng câu hỏi thường gặp có trong các bài thi IELTS.
  • Nhiều mẹo hay hỗ trợ khả năng ghi nhớ cho người học tiếp thu nhanh hơn.
  • VOCA có hỗ trợ đầy đủ các phiên bản học dành cho máy tính, Laptop, điện thoại. Chính vì vậy mà bạn có thể học mọi lúc mọi nơi như ở nhà, trên lớp, tại công ty, trên xe,… Phá bỏ mọi rào cản về khoảng cách hay thời gian khác với việc học trực tiếp.

2.3. Về thời gian học

  • Rút ngắn thời gian học một cách tối ưu nhất. Người học chỉ mất 1/4 thời gian để học được các từ vựng mới so với việc tự thu thập từ mới và ôn tập trước kì thi IELTS
  • Được thiết kế theo cấu trúc tiêu chuẩn giúp học viên tiếp thu và nhớ bài tốt hơn. Không chỉ học lý thuyết mà bộ giáo trình còn giúp người học ứng dụng vào các câu giao tiếp. Từ đó ghi nhớ và sử dụng từ vựng một cách lưu loát và linh hoạt hơn.
Những điểm nổi bật của giáo trình 3000 Key Words For IELTS
Những điểm nổi bật của giáo trình 3000 Key Words For IELTS

2.4. Về phương pháp học

  • Ít có bộ giáo trình nào có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về luyện nghe, nhìn như 3000 KEY WORDS For IELTS. Ứng dụng phương pháp học flashcard, kết hợp hình ảnh, âm thanh sinh động giúp việc học từ vựng IELTS trở nên thú vị và dễ dàng hơn so với lối học thông thường.
  • Sau mỗi chủ đề người học còn được kiểm tra lại khả năng phát âm của bản thân về các từ vựng IELTS thông qua tính năng Luyện phát âm VOCA sẽ giúp bạn chuẩn hóa phát âm như người bản ngữ

2.5. Về phương pháp ôn tập

  • Giúp bạn ghi nhớ từ vựng sâu hơn dựa trên các nguyên tắc nhắc nhở đúng thời điểm và phương pháp ôn tập của Tony Buzan – Diễn giả hàng đầu trên thế giới về các phương pháp học tập.
  • Hệ thống sẽ nhắc nhở người học kiểm tra lại kiến thức sau khi kết thúc một chủ đề. Kiểm tra lại kiến thức cũ trước khi vào bài mới. Kiểm tra sau 7 bài và cuối cùng là kiểm tra sau 30 bài. Đây là một phương pháp học hiệu quả và tối ưu để người học không rơi vào trạng thái “học trước quên sau”

2.6. Về số lượng

  • Khi nghe đến bộ từ vựng 3000 từ thì bạn sẽ cảm thấy nản và “khó nuốt”. Tuy nhiên, tất cả những từ vựng này đều đã được VOCA sắp xếp và phân chia một cách logic. Đảm bảo khi bạn bước vào chương trình học sẽ cảm thấy hứng thú và dễ nhớ.
  • Đặc biệt giáo trình có bộ từ vựng IELTS phong phú nhưng không hề bị trùng lặp.

3. Giáo trình 3000 Key Words For Ielts phù hợp với những ai?

Giáo trình 3000 Key Words For IELTS giúp bạn chinh phục điểm cao trong kỳ thi IELTS
Giáo trình 3000 Key Words For IELTS giúp bạn chinh phục điểm cao trong kỳ thi IELTS

Bộ giáo trình này dành cho tất cả những ai có đam mê và muốn được học nhiều hơn với bộ môn tiếng anh. Với sự đa dạng chủ đề và đi kèm với hình ảnh, thanh sống động giúp người học không bị nhàm chán giữa hàng đống lý thuyết. Do đó, đây là bộ giáo trình hoàn toàn phù hợp với những người mới học tiếng anh căn bản đến những người muốn đạt IELTS 7.0+. Chỉ cần bạn có tinh thần học hỏi và đam mê thì có thể bắt đầu học 3000 từ vựng từ giáo trình.

Trên đây là những thông tin về tài liệu 3000 Key Words For IELTS PDF4Life English Center (e4Life.vn) muốn gửi đến bạn đọc.

Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
[Total: 7 Average: 5]
Có thể bạn quan tâm
You cannot copy content of this page