Trung tâm luyện thi IELTS Đà Nẵng 4Life English Center xin giới thiệu khóa học Intermediate IELTS 6.0+ dành cho những học viên đã hoàn thành khóa Elementary IELTS 5.0+ hoặc đã đạt chứng chỉ IELTS 5.0 muốn cải thiện kiến thức để đạt chứng chỉ IELTS 6.0+. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về nội dung khóa học ngay sau đây!
1. Thông tin khóa học Intermediate IELTS 6.0+
- Đối tượng: Dành cho các bạn đã hoàn thành khóa Elementary IELTS 5.0+ hoặc đã đạt chứng chỉ IELTS 5.0.
- Học phí: 5.500.000 VNĐ
- Mục tiêu đầu ra: IELTS 6.0+
- Thời gian học: 3 tháng (54 giờ học, 36 buổi, 3 buổi/tuần, 1h30’/buổi)
- Giảng viên: 3-4 giảng viên, ít nhất 2 giảng viên nước ngoài.
- Giáo trình: sử dụng 2 giáo trình chính và nhiều giáo trình bổ trợ
- Complete IELTS Band 5-6.5, Cambidge University Press, United Kingdom
- Intermediate IELTS 6.0+, 4Life English Center
- Hoạt động ngoại khóa: tham gia CLB tiếng Anh 4Life English Club với sự góp mặt của nhiều bạn bè Quốc tế, tham gia các buổi workshop về Phương pháp học tiếng Anh và Kinh nghiệm luyện thi IELTS (miễn phí).
==> Tìm hiểu về khóa học IELTS Online hiệu quả cam kết đầu ra 6.5+ tại 4Life English Center
2. Kiến thức của học viên sau khóa học Intermediate IELTS 6.0+
2.1. Phát âm
- Đạt chuẩn 44 âm tiết tiếng Anh
- Cách nhấn trọng âm trong từ nhiều âm tiết
- Cách nhấn trọng âm trong câu (từ quan trọng, từ trả lời, nhấn mạnh, biểu cảm, tương phản)
- Kỹ năng ngừng nghỉ giữa câu, giữa cụm từ và tăng cường sự trôi chảy khi nói
- Thể hiện ngữ điệu: kết thúc hay còn tiếp tục, thể hiện thông tin mới hoặc hấp dẫn, kết thúc một vấn đề.
2.2. Từ vựng
- Chủ đề: new places, healthy, message across, media, the world, finance, relationship, fashion…
- Phân biệt các từ/cụm từ dễ nhầm lẫn: problem vs trouble, affect vs effect, teach – learn or study, find out vs know, cause – factor and reason, natural – the environment or the contryside, percent vs percentage, tourism vs tourist, V + to do vs V + doing, Age(s) – aged – age group, dress – dress(es) – clothes – cloth
- Nguyên lý hình thành từ, hệ thống từ vựng (cảm nhận và thái độ, học tập, internet, tài chính)…
- Tính từ mô tả
2.3. Ngữ pháp
- Các thì: quá khứ đơn, hiện tại hoàn thành, hiện tại hoàn thành tiếp diễn
- Giới từ trong cụm từ thời gian, cụm từ mô tả xu hướng
- Mạo từ, liên từ thời gian
- Thể so sánh, danh từ đếm được và không đếm được, đại từ quan hệ và mệnh đề quan hệ.
- Thể bị động, câu điều kiện.
2.4. Các kỹ năng
2.4.1. Reading
- Completion: Table, note, flow-chart, summary, sentence
- Short-aswer questions, True/false/not given, yes/no/not given
- Multiple choice, labelling a diagram, pick from list
- Matching: heading, from information, features, heading, sentence endings
2.4.2. Listening
- Completion: Table, note, flow-chart, summary, sentence
- Predicting the answers, multiple choice, pick from list, matching
- Labelling a diagram, labelling a map or plan
- Listening for synonyms and paraphrased ideas in questions
2.4.3. Speaking
- Part 1: Answering questions about yourself, Giving a reason and extra details, Using openers, Paraphrasing
- Part 2: Giving a talk, lntroducing the points, Beginning and ending the talk, Using discourse markers, Using relevant vocabulary, Giving a full answer, Giving reasons and examples, Preparing notes, Using adjectives, Talking in general about a topic, Using reasons and examples, Strategies for self-correction and expressing oneself more clearly, Making comparisons, Providing a list of points, Supporting a view with reasons
- Part 3: Using relevant vocabulary, Giving a full answer, Giving reasons and examples, Preparing notes, Using adjectives, Talking in general about a topic, Using reasons and examples, Strategies for self-correction and expressing oneself more clearly, Making comparisons, Providing a list of points, Supporting a view with reasons
Advices: Structuring a Part 3 answer
2.4.4. Writing
- Task 1: Introduction to graphs and charts, Writing an introduction, Selecting important information, Planning an answer, Summarising trends in graphs and tables, Summarising a diagram, Analysing the task, Writing in paragraphs, Ordering information, Using sequencers, Analysing similarities and differences in charts/graphs, Writing an introductory paragraph, Using reference devices
- Task 2: A task with two questions (Analysing the task, Brainstorming ideas, Organising ideas into paragraphs), To what extent do you agree or disagree? (Answering the question, Writing an introductory paragraph, Analysing paragraphs, Using linkers), Discussing advantages and disadvantages (Introducing and linking ideas in paragraphs, Constructing the middle paragraphs of an essay), Discussing two opinions (Including your own opinion, Introducing other people’s opinions, Concluding paragraphs)
3. Cam kết của Trung tâm Anh ngữ 4Life
- Giúp học viên hiểu sâu sắc về bản chất và vai trò của tiếng Anh, tìm lại cảm hứng để hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh của mình
- Giúp học viên nhận ra rào cản thực sự trên con đường chinh phục tiếng Anh, xây dựng lộ trình học để cải thiện tiếng Anh trọn đời.
- Cải thiện khả năng sử dụng tiếng Anh thực tế của học viên.
- Đạt điểm số IELTS tối thiểu band 6.0+. Học viên được học lại MIỄN PHÍ các kỹ năng còn yếu để đạt được điểm số 6.0+
4. Cam kết của học viên
- Không vắng quá số buổi học cho phép
- Trên lớp tuân thủ theo hướng dẫn của giảng viên
- Làm bài tập về nhà đầy đủ theo yêu cầu của giảng viên
Đánh giá bài viết
[Total: 30 Average: 5]